0
loading...

Bài liên quan






Ngoài trang bị cho mình một phương pháp chăm sóc da đầy đủ thì việc có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý là phần không thể thiếu trong hành trang làm đẹp của bất kỳ người phụ nữ nào. Từ trước đến nay chúng ta thường nghe mọi người nói “Đẹp từ trong ra ngoài”. Vậy cụ thể vấn đề này như thế nào? Ăn gì để trẻ hoá làn da? Hãy cùng tham khảo các loại thực phẩm dưới đây để giúp da đẩy lùi tình trạng lão hoá, luôn tươi trẻ và đầy sức sống nhé!

1. Cà chua

Làm đẹp da bằng cà chua

Trong cà chua có các thành phần rất tốt cho da cũng như sức khoẻ của bạn. Lượng vitamin A cùng chất xơ sẽ giúp trẻ hoá da mặt, hỗ trợ sự phát triển của các sợi collagen. Bên cạnh đó, lycopene có lợi cho sức khoẻ, chống ôxy hoá, làm giảm tác động của tia UV trong ánh nắng đến da.

+ Công nghệ trẻ hóa da Youth Pro – Căng da mặt, xóa nếp nhăn
+ Trẻ hóa da bằng Laser cho gương mặt trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn

2. Vitamin E

Đây là loại Vitamin được chị em phụ nữ thuộc nằm lòng vì công dụng hiệu quả của nó. Vitamin E hỗ trợ trong quá trình chăm sóc da, giúp làm giảm lão hoá da và sự hình thành nếp nhăn. Các loại thực phẩm hằng ngày để bổ sung Vitamin E như: Ngũ cốc, hướng dương, hạt điều, các loại hạt bí ngô. Ngoài ra, chúng ta có thể bổ sung loại vitamin này bằng viên uống trực tiếp được bán tại các quầy thuốc tây.

3. Vitamin C

Làm đẹp da bằng vitamin C

Lượng Vitamin C cần thiết sẽ tác động để các mô bên trong da tăng trưởng, tăng cường sản xuất collagen, hạn chế tác hại do tia UV gây ra đồng thời giúp ngăn ngừa khô da. Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây thuộc họ cam, quýt, bưởi…

4. Trà xanh

Trà xanh được các chuyên gia làm đẹp công nhận về khả năng chăm sóc sắc đẹp của mình. Chất cafein có sẵn trong trà xanh sẽ giúp làn da giữ được độ ẩm, hạn chế được tình trạng khô da.  Và khả năng chống lại oxy hóa sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn… Với những công dụng tuyệt vời thế này đừng quên trà xanh trong list làm đẹp của bạn nhé!

5. Omega

Omega là thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khoẻ cũng như làn da của bạn. Thành phần Omega có nhiều trong cá hồi, dầu thực vật giúp cho làn da được mịn màng, cụ thể mang lại lượng dầu cần thiết để bôi trơn và tang cường khả năng kháng viêm, đặc biệt những loại da nhạy cảm. Omega còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về da như: vảy nến, phát ban, mẩn…

6. Sữa chua

Làm đẹp da bằng sữa chua


Sữa chua không những tốt cho sức khoẻ mà còn là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của chị em chúng mình. Ngoài việc giúp cho xương, răng chắc khoẻ thì sữa chua còn giúp da trở nên săn chắc hơn, mịn màng hơn. Protein và biotin có trong sữa chua rất tốt cho việc chống lão hoá da. Mỗi ngày một cốc sữa chua là cách làm đẹp da hữu hiệu nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách:

 + Làm đẹp da bằng sữa chua theo công thức Spa cao cấp

7. Bưởi

Muốn giảm cân chị em đừng quên loại quả này, tuy nhiên tác dụng của bưởi đối với da cũng không hề thua kém những loại thực phẩm khác. Bưởi giúp ngăn chặn lão hoá da nhờ có chất chống ôxy hoá hiệu quả, mang lại một làn da khoẻ khoắn hơn, săn chắc hơn. Ngoài ra, bưởi là loại trái cây bổ sung vitamin C tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Với những công dụng tuyệt vời đó, đừng quên bưởi trong tủ lạnh nhà bạn nhé!

Trên đây là một số gợi ý các loại thực phẩm mang lại sự tươi trẻ, khoẻ khoắn cho làn da của bạn. Hãy kết hợp chúng với một phương pháp chăm sóc da đầy đủ, chuyên nghiệp để luôn luôn lưu giữ nét thanh xuân cho mình nhé. 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: topxinh.net

Post a Comment

 
Top