0
loading...

Bài liên quan






Một nhân vật xinh đẹp mà ai cũng từng biết đến đó là công chúa bạch tuyết, mời các e cùng tô những mẫu tranh để nàng công chúa da trắng như tuyết môi đỏ như son của chúng ta xinh đẹp hơn thế nữa nào.
Bộ tranh dưới đây đã in sẵn hình nàng công chúa bạch tuyết xinh đẹp tuyệt trần, các bạn chỉ việc tô màu lên để cho bức tranh trở nên hoàn hảo hơn. Đây chắc chắn là một công việc phù hợp, đem lại sự thích thú cho các em nhỏ.Cùng với chủ đề này thì bộ tranh tập tô nàng tiên cá cũng không thua kém độ thu hút của trẻ em.
Nàng bạch tuyết dịu dàng, nữ tính đang nhẹ nhàng cầm chiếc váy bồng bềnh của mình lên và hòa mình vào điệu nhạc. Trông nàng thật vui vẻ, rạng ngời và điều đó làm cho gương mặt vốn đã xinh xắn nay lại tươi tắn hơn.tranh-to-mau-cong-chua-bach-tuyet-2.gif (700×824)
Nàng ngồi lại bên giếng nước để đùa vui với chim chóc, cỏ cây và cảnh tượng ấy đã được vẽ lại, các bé chỉ việc khéo léo tô màu theo ý thích của mình nữa thôi. Để hoàn thành bức vẽ này có thể sẽ tốn một thời gian không hề ngắn, các bé sẽ tập được tính kiên nhẫn khi tô màu nó.
tranh-to-mau-cong-chua-bach-tuyet-1.png (483×664)
Nàng bạch tuyết đang nhảy múa bên một chú lùn trong số bảy chú xuất hiện trong câu chuyện cổ tích này, các em nhỏ sẽ rất thích thú khi đươc lựa chọn màu để tô cho hai nhân vật chính của truyện. Chú lùn trông có vẻ ngại ngùng, e thẹn khi xuất hiện bên nàng công chúa xinh đẹp kia.
tranh-to-mau-cong-chua-bach-tuyet-3.gif (893×737)
Sau khi nhảy múa, chơi đùa mệt rồi, bạch tuyết ngồi lại nghỉ ngơi và những chú chim chóc cũng sà lại để đậu lên bàn tay ngọc ngà, trắng muốt của nàng. Bạch tuyết trông thật hồn hậu với ánh mắt dịu dàng, trìu mến trước muôn vật.
tranh-to-mau-cong-chua-bach-tuyet-4.jpg (650×457)
Gương mặt thích thú, hào hứng của nàng khi bắt đầu công việc trang trí giáng sinh và trên tay là chiếc chuông chuẩn bị được nàng khéo léo treo lên tường nhà. Nụ cười vui tươi của nàng như xua tan hết mọi buồn phiền, lo âu.
tranh-to-mau-cong-chua-bach-tuyet-5.jpg (650×458)
Chú bạch mã đang ngơ ngác nhìn xung quanh, trên lưng là nàng công chúa xinh đẹp nhưng đôi mắt hình như suy tư về chuyện gì đó, có phần hơi ủ rũ, buồn man mác. Chú ngựa như đang bầu bạn, là kẻ duy nhất có thể lắng nghe tâm sự của bạch tuyết.
Các bé gái sẽ đòi mẹ mình “rinh” ngay bộ tranh này về để tập tô màu khi nhìn thấy hình ảnh nàng bạch tuyết trong truyện cổ tích mà mình yêu thích. Ghét mụ phù thủy độc ác bao nhiêu thì các bé càng yêu thích nàng bạch tuyết hiền lành, xinh xắn và rất đáng yêu bấy nhiêu. Hãy sưu tập ngay những bức vẽ này cho bé nhé cho tìm thêm những tranh tô màu Micky đẹp nhất.

TỪ KHÓA ĐƯỢC TÌM KIẾM


  • tranh tô màu công chúa
  • hinh anh cong chua bach tuyet
  • hinh ve cong chua bach tuyet
  • ve bach tuyet
  • ve cong chua
  • những hình ảnh tô màu
  • ve mau cong chua
  • Bức Tranh Vẽ công chúa Bạch Tuyết
  • tap ve tranh cong chua
  • tap ve nhung hinh ve cong chua

Post a Comment

 
Top