0
loading...

Bài liên quan









Tìm hiểu đầu của trẻ sơ sinh khi vừa mới sinh ra


Bạn có biết rằng khi mới sinh ra đầu của trẻ sơ sinh thường khác so với những đứa trẻ bình thường thường tròn trịa và hồng hào.Nếu đầu của trẻ sơ sinh của bạn trông hơi lạ và hình nón ở đầu tiên, đó là bởi vì ông có thể dành hàng giờ để rúc trong xương chậu của bạn.
Hở trong các hộp sọ cho phép nó để khuôn hình dạng của nó để phù hợp thông qua các ống sinh. “Điều này bảo vệ chống gãy xương sọ hoặc chấn thương não trong một ca sinh nở,” Anne Hansen, MD, một trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Nhi Boston và một trợ lý giáo sư nhi khoa tại Trường Y Harvard cho biết.Bạn hình dung ra một bức tranh hoàn hảo Gerber bé – tròn, hồng hào, và oh-so-dễ thương.
không hoàn hảo khác thêm vào tạm thời xuất hiện troll như của bé. Nếu anh trượt ra trên mũi, lỗ mũi của mình có thể là một chút đè bẹp. Chất lỏng tích tụ dưới da của mình có thể làm cho mắt trông sưng lên. Và thậm chí anh còn có thể có một vài vết bầm tím nhỏ trên mặt và da đầu của mình nếu kẹp hoặc vắt chân không được sử dụng để giải cứu người. Em bé của bạn là một tác phẩm đẹp trong tiến trình. Hãy kiên nhẫn, và ông sẽ sớm trở thành thiên thần bạn tưởng tượng.
Sau nhiều tháng chi cuộn tròn trong một túi nước bên trong một ấm cúng, dạ ấm cúng, trẻ sơ sinh của bạn bây giờ có tất cả các không gian trong thế giới để di chuyển, không có giới hạn trên chân tay của cô. Cô đã không hoàn toàn tìm ra cách để kiểm soát cơ thể của mình trong môi trường mới này, do đó, một làn sóng nhỏ của cánh tay của cô trở nên một swing giật rộng. Trẻ cũng được sinh ra với Moro, hay giật mình, phản xạ: Khi bé của bạn cảm nhận được cô ấy ngã hay giật mình, cô đột nhiên sẽ ném ra tay, mở bàn tay, vẽ đầu lại, và sau đó nhanh chóng đưa cánh tay trở lại.
Phản xạ này biến mất bởi 3 tháng. Một hệ thống thần kinh vẫn còn đang phát triển cũng sẽ gửi các xung điện nhiều hơn đến các cơ bắp hơn mức cần thiết, có thể gây cằm của bé để rung hoặc chân run rẩy. Khi mọi thứ trở nên có tổ chức hơn trong vài tuần đầu, cô ấy sẽ có xu hướng bắt ít. Hầu hết quivers là không có gì phải lo lắng, nhưng nhìn thấy một bác sĩ nếu lắc em bé của bạn là nhịp điệu hoặc nếu một chi run rẩy không ngừng khi bạn chạm vào nó.

Post a Comment

 
Top