0
loading...

Bài liên quan







NEW YORK CITY, New York (NV) – Nếu như xu hướng trang điểm trong những ngày hè nắng đẹp nghiêng về rực rỡ với tông màu cam hay hồng rực, thì mùa thu chính là thời điểm dường chỗ cho các tông màu tối và ấm áp hơn. Với sự tư vấn của các chuyên viên trang điểm hàng đầu Hollywood, trang mạng làm đẹp Byrdie đưa ra bảy xu hướng makeup mới hứa hẹn sẽ bùng nổ và được ưa chuộng trong mùa thu năm nay.

1. Son môi bóng
Thật ngạc nhiên khi mùa thu năm nay lại không ưa chuộng lớp son dạng lì mà phủ thêm một lớp sơn bóng. Theo chuyên gia trang điểm Min Min Ma, sau khi cho một lượng nhỏ son bóng lên tay, bạn dùng ngón tay trỏ thoa lên lớp son vừa đánh. “Nó không chỉ thích hợp cho các son tông màu sáng mà còn cả tông tối,” bà Ma cho biết.
PN-xu-huong-fall-2016

   Không phải son lì mà son bóng mới là “mốt” năm nay. (Hình: Nicky J Sims/Getty Images)

2. Nhũ ánh kim
Đừng tưởng ánh kim hay nhũ bạc chỉ thích hợp cho mùa lễ hội mà nó sẽ trở thành xu hướng trong mùa thu 2016. Trong buổi trình diễn thời trang của các nhà tạo mốt Burberry hay Emanuel Ungaro, kiểu trang điểm phủ thêm một lớp nhũ xuất hiện khắp nơi trên sàn diễn. “ Nhũ bạc hay ánh kim không chỉ cho vùng mắt, mà nó còn dùng tạo khối cho gương mặt trở nên sáng hơn và lấp lánh hơn,” chuyên viên trang điểm nổi Min Min Ma nói. “Dùng nước để làm ướt bộ nhũ rồi dùng tay thoa lên phía đuôi bầu mắt hay phần gò má để tạo hiệu ứng hiệu quả nhất.”



PN-xu-huong-fall-2016
     Nhũ ánh kim và ánh bạc không chỉ dành cho mùa lễ hội mà trở nên phổ biến hơn trong mùa thu năm nay. (Hình: S. Alemdar/Getty Images )
3. Môi màu tối

Xu hướng đánh son tối trở thành xu hướng “bất di bất diệt” trong mùa thu. Môi màu tối, đặc biệt là các màu đậm như tím mận, xanh đen, đỏ đậm burgundy hay thậm chí là màu đen được xem mang lại vẻ lôi cuốn và đầy ma lực. “Khi bạn đánh môi màu đậm thì nên nhớ trang điểm gương mặt sao cho đơn giản nhất, để làm nổi bật đôi môi nhất,” chuyên gia trang điểm Azra Red nói.
PN-xu-huong-fall-2016
   Màu môi đậm như tím mận, đỏ burgundy, cam đất hay xanh đen luôn trở thành hiện tượng trong dịp Thu-Đông. (Hình: Nicky J Sims/Getty Images)
4. Biến tấu cách kẻ mắt

Năm nay, kẻ mắt không chỉ đơn giản là các đường cong mắt mèo mà còn được biến tấu đa dạng hơn. Xu hướng 2016 có hai phiên bản ấn tượng, bao gồm biến tấu cách vẽ mắt mèo tô đậm đường và dày đuôi và đường kẻ mắt dưới dài qua hốc mắt.
phu-nu-xu-huong-fall-2016
         Xu hướng trang điểm được ưa chuông trong mùa thu năm nay là biến tấu cách kẻ mắt. (Hình: Vittorio Zunino Celotto/Getty Images)



5. Phấn mắt tông màu ấm

Nếu như phần môi ưa chuộng mốt màu đậm thì phần mắt với tông màu ấm được xem là hoàn hảo. Theo bà Ma, màu ấm cho mắt bao gồm các màu như màu đỏ burgundy, màu cam terra-cotta hay màu gạch, còn phần mặt thì để tự nhiên, không cần đánh phấn hồng. (D.A)
phu-nu-xu-huong-fall-2016
     Nếu như môi tông đậm thì mắt được tô điểm với tông màu ấm. (Hình: Matteo Valle/ Getty Images)

Post a Comment

 
Top