0
loading...

Bài liên quan






Những bãi biển VẠN NGƯỜI MÊ siêu gần Hà Nội.

Miền Bắc Việt Nam được mệnh danh là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đặc sắc, trong đó nổi bật là những bãi biển với cảnh núi non thơ mộng


Những bãi biển đẹp siêu gần Hà Nội

1. Ở Cát Bà có đến hàng trăm bãi tắm lớn nhỏ, nhưng cụm bãi tắm Cát Cò (Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3) là nơi được nhiều du khách đến nhất bởi cảnh quan thiên nhiên ở đây rất phong phú. Bãi tắm Cát Cò 1 rộng và đẹp nhất, nằm vòng theo núi, quanh năm sóng vỗ, không khí trong lành và làn nước trong xanh, là nơi được nhiều khách du lịch đến nghỉ ngơi và tắm biển.
Bãi tắm Cát Cò 1


Bãi tắm Cát Cò 1

2. Được ngăn cách với Bãi tắm Cát Cò 1 bằng con đường ven núi, c lại mang đến cảm giác thanh bình, yên tĩnh và pha chút đầy huyền bí.


Bãi tắm Cát Cò 1

3. Từ trung tâm thị trấn đi chừng 2km về hướng rừng Cát Bà, du khách có thể tận hưởng cảm giác hiện đại và thoải mái tại bãi Tùng Thu. Bãi Tùng Thu được xem là bãi biển được quy hoạch lại theo tiêu chuẩn quốc tế, nên độ đẹp thì miễn bàn, các dịch vụ du lịch cũng đầy đủ và phong phú. Đặc biệt, đây cũng là là nơi duy nhất tại đảo Cát Bà có sân khấu ngoài trời trên bãi biển, thiết kế theo ý tưởng độc đáo.

bãi Tùng Thu-cát bà


4. Đảo Khỉ nằm cách thị trấn Cát Bà khoảng 1 km đường chim bay. Để đến đảo khỉ, khách du lịch thường đi thuyền từ bến Bèo mất khoảng 10 phút đi qua làng chài Cái Bèo, qua mấy hòn đảo nhỏ rồi tiến thẳng ra đến đảo Khỉ. Đảo khỉ có 2 bãi tắm dạng vòng cung đó là bãi Cát Dứa 1 và bãi tắm Cát Dứa 2. Trong đó bãi tắm Cát Dứa 1 dài hơn, có doanh trại quân đội đồn trú. Đây là một điểm tắm biển lý tưởng cho du khách mỗi khi đi du lịch Cát Bà vì nước biển ở đây trong và xanh vô cùng.


Đảo khỉ-bãi cát dứa

5. Bãi tắm Cát Dứa 2 yên tĩnh hơn và nằm khuất sau mỏm núi hình con hổ. Nếu bạn muốn có một nơi chốn không gian riêng dành sự quan tâm cho gia đình, cho bạn bè hoặc người yêu thì đây chính là điểm đến lý tưởng.

 Bãi tắm Cát Dứa

6. Bãi biển Tình yêu (còn được gọi là bãi biển trung tâm) nằm ngay cạnh con đường tình yêu và tượng đài Bác Hồ, là nơi thích hợp để tổ chức tiệc nướng BBQ hay văn nghệ buổi tối, cũng là một điểm tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn.

Bãi biển Tình yêu-cô tô


7. Bãi biển Vàn Chảy cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 6 km. Các bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô trên đảo, từ trung tâm thị trấn đến với bãi tắm này. Trên đường di chuyển đến bãi tắm, các bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan núi non và cây cối xanh tươi, đón ánh nắng hiền hòa trong thời tiết và không gian trong lành, thanh bình. Là một trong những bãi tắm đẹp nhất của đảo Cô Tô, với bãi cát dài, mịn và những đợt sóng to. Vàn Chảy thích hợp chơi các trò chơi thể thao bãi biển, nghịch sóng, ngắm sóng vỗ…Và nếu ai muốn thử cảm giác lạ ngủ lều thì hãy đến tận hưởng ngay nhé.

Bãi biển Vàn Chảy-cô tô


8.Bãi Bắc Vàn dài gần 15km nằm ngay phía ngoài mặt vào của đảo Cô Tô. Từ bên cầu cảng đi vào đảo, các bạn có thể thấy bãi Bắc Vàn chạy suốt về phía cuối đảo. Bãi Bắc Vàn là nơi có sóng lớn và có một con đường phi lao chạy dọc theo rất đẹp.

Bãi Bắc Vàn-cô tô

9. Bãi Hồng Vàn nằm cách thị xã 8km. Bãi Hồng Vàn được xem là bãi tắm đẹp nhất của Cô Tô. Nước biển ở đây rất trong và xanh ngắt.

Bãi Hồng Vàn-cô tô

10. Bãi biển Ngọc Vừng có đường biển dài, hoang sơ và vắng người là điểm hấp dẫn nhất của hòn đảo. Biển nước trong xanh, bờ cát dài phẳng lặng, mềm mại dưới chân cùng những đợt sóng vỗ không ngừng khiến những bạn trẻ đến với đảo đều háo hức, không thể chờ đợi thêm để được chạy ào xuống biển.


bãi tăm ngọc vừn-cô tô

11. Bãi Minh Châu. Yên tĩnh nhất do vị trí xa hơn các bãi khác trên đảo Quan Lạn. Minh Châu cát trắng đúng như tên của bãi biển này. Tuy nhiên, do vị trí nằm hướng gió nên đôi khi Minh Châu nhận lại các đụn rác từ ngoài biển chuyển vào. Bãi rất thoải, nền cứng, trong xanh nhất trong các bãi biển tại đảo.

 Bãi Minh Châu-quan lại

12. Bãi Sơn Hào là bãi nằm giữa bãi Quan Lạn và bãi Minh Châu. Sơn Hào khi nước lên lớn nhất thì bãi biển sẽ nhỏ. Nước trong, không thoải lắm (hơi dốc). Điều đặc biệt nữa là ở bãi Sơn Hào có khu vực "tắm tiên" dành cho các bạn yêu thích cảm giác lạ.

Bãi Sơn Hào-quan lại

    13. Bãi Quan Lạn là bãi gần cảng nhất, gần chợ. Cách Minh châu khoảng 12km, Sơn Hào 6 km. Bãi      có chút ít nhân tạo trong quá trình xây dựng khu nghỉ của công ty ATI. Bãi biển thoải, cát ngả vàng.

Bãi Quan Lạn-quan lại

     14. Là một trong những bãi tắm đẹp nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long, bãi tắm Ba Trái Đào nằm cách Cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 22km về phía Đông Nam, gần đảo Cát Bà. Đây là một bãi tắm tuyệt đẹp, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, sơn thuỷ hữu tình. Sở dĩ bãi tắm có tên gọi Ba Trái Đào là vì ở đây có ba bãi cát hình cánh cung trắng mịn, ôm trọn lấy những quả núi có hình trái đào.

bãi tắm Ba Trái Đào-hạ long



Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top